Cụm thi đua số 3 Công an tỉnh: Sơ kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” 9 tháng năm 2022

Chiều 03/10/2022, Cụm thi đua số 3 Công an tỉnh gồm Công an các huyện: Thọ Xuân, Vĩnh Lộc, Triệu Sơn, Yên Định, Thiệu Hoá và Đông Sơn đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 9 tháng năm 2022. Đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong 9 tháng năm 2022, bám sát mục tiêu, chương trình hành động và phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương, Công an các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 đã làm tốt công tác tham mưu, phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan chủ động triển khai thực hiện hiệu quả các mặt công tác bảo đảm ANTT trên tất cả cá tuyến, lĩnh vực, địa bàn trọng điểm, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ và hình thành “điểm nóng”.

Phong trào thi đua đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, mang lại hiệu quả tích cực, nhiều gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến đã được xây dựng và nhân rộng, tạo chuyển biến sâu sắc trong thực hiện nhiệm vụ dược giao, các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 đã tiếp nhận 391 tin báo, tố giác về tội phạm, đã xác minh, làm rõ 330 tin, đạt 84,3% tất cả các tin báo đều được xác minh theo đúng quy định; đã khởi tố tổng số 259 vụ với 445 bị can; trong đó điều tra làm rõ trọng án đạt 100%, tiếp nhận 57.343 căn cước công dân, nhận và trả 54.915 căn cước công dân; xử phạt 5.279 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông với số tiền hơn 9 tỷ đồng.

Ghi nhận những thành tích đạt được trong thực hiện phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, 9 tháng năm 2022, đã có gần 100 lượt tập thể, cá nhân trong Cụm thi đua số 3 được các cấp khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện các mặt công tác.

 

Các đại biểu tham luận tại hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, 9 tháng năm 2022

Phát huy những kết quả đạt được, từ nay đến cuối năm 2022, các đơn vị trong Cụm thi số 3 tiếp tục quán triệt, và tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các mặt công tác. Đồng thời rà soát đẩy nhanh hoàn thành các chỉ tiêu công tác năm mà Giám đốc Công an tỉnh đã giao. Tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp để phòng ngừa, ngăn chặn hiệu quả hoạt động của các loại tội phạm, vi phạm pháp luật; làm tốt công tác quản lý cư trú, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ... nâng cao hiệu quả các mặt công tác chuyên môn. Siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh Công an nhân dân; tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, quan tâm, khen thưởng cán bộ chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu để kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ tích cực tham gia các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.                       

Tác giả: Sơn Hà
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu