Tập huấn nghiệp vụ công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC trong Công an Thanh Hóa năm 2023

Sáng 21/6, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC cho đội ngũ chỉ huy, cán bộ làm công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC trong Công an Thanh Hóa...

Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được phổ biến, truyền đạt 5 chuyên đề về nghiệp vụ công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC gồm: Hướng dẫn quy định pháp luật về PCCC và một số lưu ý trong công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC; Các nội dung mới của quy chuẩn kỹ thuật có liên quan đến PCCC do Bộ xây dựng ban hành; Hướng dẫn thẩm duyệt thiết kế về PCCC đối với một số công trình đặc thù; Hướng dẫn các nội dung mới của tiêu chuẩn TCVN 3890 mới thay thế TCVN 3890:2009; Các nội dung lưu ý trong công tác nghiệm thu về PCCC.

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC năm 2023

Thông qua chương trình tập huấn sẽ góp phần trang bị kiến thức cơ bản và nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC của các đơn vị Công an trong tỉnh. Sau khi kết thúc chương trình tập huấn, CBCS tham gia lơp tập huấn sẽ được kiểm tra nghiệp vụ do Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức./.

Tác giả: Minh Phương
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu