Sôi nổi Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ năm 2022

Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022) và chuẩn bị các điều kiện để tham gia Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ toàn quốc lần thứ II, năm 2022 - Vòng loại cụm III tổ chức tại Thanh Hóa, sáng 28/4/2022, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tổ chức Hội thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ năm 2022…

Tham gia Hội thao có 7 đội tuyển gồm: Các Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 1, khu vực 2, khu vực 3, khu vực 4, khu vực 5, khu vực 6 và Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông. Nội dung thi đấu gồm 2 môn: 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ và cứu nạn cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc.

Một số hình ảnh tại Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ năm 2022

Qua thi đấu cho thấy, các đội thi đã có sự đầu tư, kỹ lưỡng, nhất là ở môn thi có tính phối hợp cao như môn thi cứu nạn cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc. Ở môn thi này, ngoài sự nhanh nhẹn, sức khỏe tốt và kinh nghiệm thực tiễn còn có sự phối hợp, hiệp đồng thống nhất cao giữa các vận động viên để đạt được kết quả cao nhất; các vận động viên đã nỗ lực hết mình, thể hiện những phần thi xuất sắc.

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 1, giải Nhì cho Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 2, giải ba cho Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 6.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 1

Thông qua Hội thi, giúp cán bộ chiến sĩ được rèn luyện sức khỏe, kỹ năng, nghiệp vụ, khả năng phối hợp trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ, đồng thời là cơ hội để trau dồi, lựa chọn nhân tố, các cá nhân xuất sắc tham gia Đội tuyển thi đấu cấp tỉnh chuẩn bị cho Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ toàn quốc lần thứ II, năm 2022 - vòng loại cụm III tổ chức tại Thanh Hóa vào tháng 6 tới đây./.

 
Tác giả: Minh Phương – Cao Hường
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu