Bế giảng Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Cảnh sát khu vực năm 2024

Sáng 17/5, Công an tỉnh tổ chức Lễ bế giảng 2 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Cảnh sát khu vực năm 2024 dành cho 881 học viên là Cảnh sát khu vực, cán bộ thực hiện công tác Cảnh sát khu vực ở đơn vị Công an cấp huyện. Đại tá Phùng Xuân Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự chỉ đạo...

Trong thời gian tập huấn 10 ngày (từ 06/5 đến 17/5/2024), các học viên đã được học tập, nghiên cứu chuyên sâu 17 chuyên đề theo chương trình bồi dưỡng cho lực lượng Cảnh sát khu vực của Bộ Công an và của Công an tỉnh. Đồng thời, được nghe báo cáo thực tế về những vấn đề liên quan đến công tác ANTT ở cơ sở, quy trình, kinh nghiệm giải quyết, xử lý các vụ việc trong thực tiễn.

Toàn bộ nội dung những bài giảng này đã được chỉnh lý sát với tình hình thực tiễn công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở hiện nay và phù hợp với từng lĩnh vực, từng chuyên ngành công tác, là những vấn đề có tính trọng tâm, trọng điểm theo phương châm “cầm tay chỉ việc”, đáp ứng nhanh nhất mục tiêu, yêu cầu thực tiễn đặt ra đối với lực lượng Cảnh sát khu vực hiện nay. Trong đó, bao gồm cả việc cập nhật những nội dung mới liên quan đến việc triển khai thực hiện cấp, đổi thẻ căn cước công dân thành thẻ căn cước mới thuận tiện, đúng quy định.

Đại tá Phùng Xuân Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Lễ bế giảng

Kết thúc lớp tập huấn, 100% học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, được cấp Chứng chỉ. Trong đó, có 8 đồng chí xếp loại giỏi; 317 đồng chí xếp loại khá (tỷ lệ khá giỏi đạt 42%); 656 đồng chí xếp loại trung bình (chiếm 52%) .

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Đại tá Phùng Xuân Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần nỗ lực và kết quả đạt được của khóa học. Đồng thời chúc mừng 881 học viên lớp nghiệp vụ công tác Cảnh sát khu vực năm 2024 đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình của khóa bồi dưỡng.

Đại tá Phùng Xuân Tiến, Phó, Giám đốc Công an tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.

Trên cơ sở thực tiễn và yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đồng chí Cảnh sát khu vực, các cán bộ thực hiện công tác Cảnh sát khu vực ở đơn vị Công an cấp huyện cần cố gắng khắc phục khó khăn, linh hoạt, sáng tạo và nhạy bén trong việc vận dụng các kiến thức đã học vào công tác thực tiễn tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác bảo đảm ANTT; đồng thời luôn phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác dân vận, luôn gần dân, trọng dân, sát dân hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT tại cơ sở./.

Tác giả: Hà Mai
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu