Bế giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2023

Sau 10 ngày tập luyện nghiêm túc và trách nhiệm, sáng 24/3/2023, lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2023 do Công an tỉnh tổ chức đã báo cáo kết quả huấn luyện với 186 đồng chí là cán bộ nòng cốt làm công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật thuộc 56 đơn vị các phòng và Công an các huyện, thị xã, thành phố tham gia…

Mặc dù số lượng nội dung tập huấn nhiều, trong đó có nhiều nội dung mới, như tập luyện vài võ Mai Hoa Quyền 52 động tác; xử lý một số tình huống nghiệp vụ có sử dụng võ thuật CAND; song với tinh thần “vượt nắng, thắng mưa” đội ngũ cán bộ, huấn luyện viên và học viên tham gia lớp tập huấn đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục khó khăn, hăng say tập luyện, kể cả ngày thứ 7. Qua đó đã hoàn thành tốt các nội dung, mục tiêu của lớp tập huấn.

Tại buổi báo cáo kết quả, 186 CBCS tham gia lớp tập huấn đã được chia thành 4 trung đội, tiến hành bốc thăm các đề kiểm tra ngẫu nhiên về các nội dung: điều lệnh đội ngũ, nghi lễ và võ thuật CAND (bao gồm: các kỹ thuật tấn công, kỹ thuật phòng ngự… hạ khoa mục các bài võ tổng hợp 38, 44 động tác và bài Mai Hoa quyền v.v…). Trước đó, các học viên đã được tham gia thực hành và kiểm tra bắn súng.

Qua kiểm tra, các học viên đã cơ bản nắm vững nội dung, trình tự các bước trong việc thực hiện nghi lễ trong CAND; thực hiện thuần thục các động tác kỹ thuật võ thuật CAND bảo đảm theo yêu cầu đề ra; kết quả bắn đạn thật 100% học viên đạt yêu cầu./.

Một số hình ảnh Lễ báo cáo kết quả tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2023:

 

Tác giả: Hà Phương
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu