Gương người tốt việc tốt tháng 12/2023

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an vừa có văn bản biểu dương gương người tốt việc tốt gửi Công an các đơn vị, địa phương, trong đó có Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hoá

Khoảng 16 giờ 15 phút ngày 18/12/2023, tại hộ dân ở thôn Yên Lai, xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống đã xảy ra sự cố sập giàn giáo khi đổ bê tông xây dựng tầng một ngôi nhà. Tiếp nhận tin báo từ Công an huyện Nông Cống, Phòng PC07 đã điều động 3 xe chữa cháy, xe CNCH cùng 45 CBCS đến hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm và CNCH.

Tại hiện trường, nhận định khối lượng bê tông lớn, nếu không tìm thấy nạn nhân sớm, bê tông đông đặc sẽ gây khó khăn cho công tác tìm kiếm, cứu nạn. Trước tình hình đó, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức triển khai đội hình và phương tiện CNCH, huy động máy cẩu, sử dụng máy cắt tháo dỡ các phần sắt thép phía trên và tiến hành đào bới lớp bê tông bên dưới để tìm kiếm nạn nhân, triển khai thiết bị dò chấn âm để xác định vị trí nạn nhân bị vùi lấp; Đồng thời triển khai đội hình phun nước, làm giảm thời gian đông đặc của bê tông tạo điều kiện để tìm kiếm nạn nhân.

 

Kết quả: Sau gần 4 giờ nỗ lực triển khai đồng bộ các phương án tìm kiếm, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tìm thấy thi thể nạn nhân và bàn giao cho cơ quan chức năng theo quy định.

Tác giả: Cao Hường
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu