Phòng PC07 tổ chức kiểm tra tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật và rèn luyện thể lực năm 2022

Từ ngày 15/9 đến ngày 23/9/2022, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật và rèn luyện thể lực năm 2022 tại các đội công tác trong đơn vị.

Theo đó, Đoàn kiểm tra trong đơn vị đã tổ chức kiểm tra nhận thức về điều lệnh Công an nhân dân, thực hiện Nghi lễ CAND; kiểm tra các động tác điều lệnh đội ngũ; võ thuật Công an nhân dân và rèn luyện thể lực gồm bật xa tại chỗ, co tay xà đơn, chạy 100m đối với cán bộ, chiến sỹ.

 
Cán bộ chiến sỹ đội Công tác Phòng cháy tham gia kiểm tra đánh giá kết quả tập huấn điều lệnh năm 2022 tại đơn vị

Sau khi có kết quả đánh giá tại đơn vị, cán bộ chiến sỹ sẽ tham gia kiểm tập huấn điều lệnh do Công an tỉnh tổ chức với các nội dung kiểm tra nhận thức về điều lệnh CAND bằng hình thức thi trắc nghiệm, kiểm tra bắn đạn thật súng ngắn CZ75 và rèn luyện thể lực.

Thông qua các nội dung kiểm tra, nhằm quán triệt và thực hiện nghiêm túc các quy định của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng phòng về công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật và rèn luyện sức khỏe; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, tư thế, lễ tiết, tác phong, văn hóa giao tiếp ứng xử trong cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Từ đó mỗi người cán bộ chiến sỹ đều là chiến sỹ khỏe để thực hiện nhiệm vụ vì nhân dân phục vụ. Kết quả kiểm tra, đánh giá là 1 trong những tiêu chí để bình xét, phân loại thi đua năm 2022 của cá nhân và tập thể các đội công tác.

Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu