Kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy và CNCH 6 tháng đầu năm 2020

Sáng ngày 19/6/2020, Phòng PC07 tổ chức kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy và CNCH 6 tháng đầu năm 2020 tại Đội CC và CNCH khu vực 1, đồng chí Thượng tá Lê Việt Hùng - Phó Trưởng phòng - Trưởng đoàn kiểm tra, cùng tham dự có đại diện các Đội Công tác và 40 các cán bộ đội CC và CNCH khu vực 1 tham gia kiểm tra nghiệp vụ.

Tại buổi kiểm tra, Đ/c Đại úy Nguyễn Hồng Thắng, Đội trưởng Đội CC và CNCH khu vực 1 đã báo cáo đoàn kiểm tra về kết quả huấn luyện nghiệp vụ CC và CNCH 6 tháng đầu năm 2020. Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra hồ sơ công tác huấn luyện nghiệp vụ, kiểm tra lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm và kiểm tra thực hành với tập thể gồm Đội hình chữa cháy 1 lăng A có vòi hút và đội hình 2 lăng B có vòi hút; kiểm tra đội hình CNCH sử dụng thiết bị cắt và thiết bị banh thủy lực và đội hình sử dụng túi nâng cứu nạn, cứu hộ. Kiểm tra thể lực, kiểm tra thao tác sử dụng thiết bị lặn và các phương tiện khác của cá nhân các cán bộ, chiến sỹ…

Đ/c Đội trưởng báo cáo kết quả huấn luyện nghiệp vụ 6 tháng đầu năm 2020

Kết thúc đợt kiểm tra nghiệp vụ, đoàn kiểm tra sẽ đánh giá chất lượng nghiệp vụ CC và CNCH của mỗi cán bộ chiến sỹ. Qua đó góp phần đánh giá  được trình độ chỉ huy, kỹ thuật chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, khả năng làm chủ trang thiết bị phục vụ công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của đội CC và CNCH khu vực 1. Từ đó rút kinh nghiệm, để có biện pháp khắc phục, nhằm đạt kết quả cao nhất khi thực hiện nhiệm vụ trong tình huống thực tế.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra:

Đ/c Trưởng đoàn quán triệt về nội dung, hình thức kiểm tra nghiệp vụ CC và CNCH
Các cán bộ, chiến sỹ tham gia kiểm tra đội hình chữa cháy cơ bản

 

Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu