Hội Nông dân tỉnh  -  Công an tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý II năm 2022

Thực hiện Chương trình Phối hợp giữa Công an tỉnh với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên năm 2022. Ngày 23-6, Hội Nông dân (HND) và Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý II năm 2022, triển khai một số nhiệm vụ trong tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo HND tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh; Báo cáo viên của Hội trong toàn tỉnh. 

Đại diện là Báo cáo viên của Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Hiền - Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào về ANTQ, Công an tỉnh đã truyền đạt một số nội dung: chương trình công tác phối hợp giữa lực lượng Công an với Hội Nông dân tập trung vào công tác phối hợp tuyên truyền, công tác nắm tình hình, trao đổi thông tin liên quan đến ANTT, xây dựng các mô hình điển hình tiên tiến làm công tác ANTT tại cơ sở và gắn phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ với các phong trào khác của địa phương; thông tin về tình hình ANTT nổi lên trong thời gian gần đây tại nông thôn; về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm nổi cộm như: tội phạm ma túy, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, mua bán người, công dân bị lôi kéo môi giới xuất cảnh đi Campuchia và lừa bán vào các cơ sở đánh bạc trực tuyến do người Trung Quốc làm chủ. Tại Hội nghị, Các báo cáo viên của Hội trong toàn tỉnh cũng phản ánh về tình hình tư tưởng, dư luận xã hội của cán bộ, hội viên, nông dân và Nhân dân trong thời gian qua. Những vấn đề đáng chú ý ở các đơn vị, địa phương, tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của Nhân dân xung quanh vấn đề về ANTT, vấn đề về phát triển kinh tế xã hội và đời sống của Nhân dân. 

Thượng tá Nguyễn Thị Hiền - Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào về ANTQ đã truyền đạt một số nội dung liên quan đến chương trình công tác phối hợp giữa lực lượng Công an với Hội Nông dân 


Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đồng, Phó chủ tịch HND tỉnh nhấn mạnh: Hội Nông dân các cấp cần bám sát nội dung chương trình công tác của Hội năm 2022, làm tốt công tác tuyên truyền đến Hội viên và quần chúng nhân dân về phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, từ đó nêu cao tinh thần cảnh giác tích cực tham gia công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở; chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, tham mưu giải quyết ổn định tình hình ngay tại cơ sở không để hình thành điểm nóng phức tạp./.

Tác giả: Thiều Bình
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu